“ พีทีที แทงค์ ”กางแผนธุรกิจ ต้อนรับรองเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

“ พีทีที แทงค์ ”กางแผนธุรกิจ ต้อนรับรองเลขาธิการคณะรัฐมนตรี



เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 บริษัท พีทีที แทงค์ เทอร์มินัล จำกัด โดยนายณัฏฐะวุฒิ เครือประดับ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้บริหาร ได้ให้การต้อนรับ นางสาวสาวิตรี ชำนาญกิจ รองเลขาธิการคณะรัฐมนตรี สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและบุคลากร ที่เข้ามาศึกษาดูงานท่าเทียบเรือ บริษัท พีทีที แทงค์ เทอร์มินัล จำกัด จังหวัดระยอง เพื่อเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับแนวทางการบริหารจัดการและพัฒนาท่าเทียบเรือ คลังเก็บผลิตภัณฑ์เหลว การจัดการคลังสินค้า และการขนส่งที่เกี่ยวข้อง ตลอดจน รับฟังปัญหา อุปสรรคต่าง ๆ ในการดำเนินการที่เกี่ยวข้อง

โดย พีทีที แทงค์ฯ ได้นำคณะฯ ชมทัศนียภาพความก้าวหน้าโดยรอบนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดและพื้นที่พัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 ช่วงที่ 1 ที่ชั้น 16 ณ อาคารศูนย์ประสานและอำนวยความสะดวกในการเดินเรือ VTMS การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ในโอกาสศึกษาดูงานการพัฒนาพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ( EEC) ของกองวิเคราะห์เรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี สำนักงานเลขาคณะรัฐมนตรี

นอกจากนี้ ในวันเดียวกัน รองเลขาธิการคณะรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและบุคลากร ได้เดินทางไปศึกษาดูงานที่ บริษัท พีทีทีแอลเอ็นจี จำกัด อีกด้วย
โพสต์เมื่อ :
2567-09-14 08:12:03
 74
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์