โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี สานฝันปั้นช่างเทคนิค สู่สังคมคุณภาพ ตอกย้ำเป้าหมาย  SDG 4

โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี สานฝันปั้นช่างเทคนิค สู่สังคมคุณภาพ ตอกย้ำเป้าหมาย  SDG 4

   

 

6 กันยายน 2567 – บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด (โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี) เดินหน้าเติมเต็มศักยภาพเยาวชนไทย โดย คุณอดิศร วังมูล ผู้อำนวยการสายงานบริหารและองค์กรสัมพันธ์ มอบทุนการศึกษาต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แก่นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคระยอง จำนวน 50,000 บาท ณ อาคารอำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคระยอง ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ (SDGs) ข้อที่ 4 คือ การศึกษาที่มีคุณภาพ

 

คุณอดิศร วังมูล กล่าวว่า “การสนับสนุนทุนการศึกษาครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของนักศึกษา รวมทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เติบโตเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศในอนาคต”

 

โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสังคมมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะด้านการศึกษา ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญของการพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจ การมอบทุนการศึกษาในสาขาช่างอุตสาหกรรม สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างบุคลากรที่มีทักษะตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาภาคอุตสาหกรรมของประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน

 

นอกจากนี้ การดำเนินงานของบีแอลซีพี เพาเวอร์ ยังคงยึดมั่นในกรอบ ESG (สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล) โดยให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ เพื่อสร้างความสมดุลและเติบโตไปพร้อมกับชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน

 

บีแอลซีพี มุ่งพัฒนาพลังงานที่มั่นคง เพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

โพสต์เมื่อ :
2567-09-07 08:16:28
 118
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์