Dow ประกาศผู้เข้ารอบสุดท้ายรางวัลนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ระดับโลก ครั้งที่ 35

Dow ประกาศผู้เข้ารอบสุดท้ายรางวัลนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ระดับโลก ครั้งที่ 35

 

บริษัท ดาว (Dow) ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายของรางวัลนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ระดับโลก หรือ Packaging Innovation Awards (PIA) ครั้งที่ 35 โดยมีบรรจุภัณฑ์จากบริษัท สตาร์ปริ๊นท์ จำกัด (มหาชน) จากประเทศไทย เป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบสุดท้าย และจะประกาศผลผู้ชนะที่งานโตเกียว แพ็ค (Tokyo Pack) ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้

 

รางวัลนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ระดับโลกนี้ เป็นหนึ่งในการแข่งขันที่สำคัญที่สุดของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ทั่วโลกมานานกว่า 30 ปี โดยเป็นรางวัลที่มีการตัดสินอย่างอิสระเนื่องจากผู้สนับสนุนการประกวดไม่ได้เข้าร่วมการตัดสินและไม่มีอิทธิพลต่อคณะกรรมการแต่อย่างใด

 

ผู้เข้ารอบสุดท้ายได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากทั่วโลก 18 ท่านจากสาขาวิชาต่างๆ เช่น การวางแผนธุรกิจและกลยุทธ์ การออกแบบ เทคโนโลยี การวิจัยและพัฒนา ความยั่งยืน และการศึกษา นอกจากนี้คณะกรรมการยังมีความรู้กว้างขวางในหลากหลายด้านที่เกี่ยวข้อง เช่น การตลาดและการสร้างแบรนด์ การค้าปลีก การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ วิศวกรรมบรรจุภัณฑ์ โดยในปีนี้การตัดสินผู้เข้ารอบเกิดขึ้นในเอเชียเป็นครั้งแรกที่กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) ที่กรุงเทพฯ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีเกณฑ์ที่สำคัญประกอบด้วย ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ความรับผิดชอบและส่งเสริมความยั่งยืน และ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค

โพสต์เมื่อ :
2567-09-04 15:38:47
 73
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์