SPRC จัดอบรมพัฒนาศักยภาพแกนนำออกกำลังกายจังหวัดระยอง ประจำปี 2567

SPRC จัดอบรมพัฒนาศักยภาพแกนนำออกกำลังกายจังหวัดระยอง ประจำปี 2567




SPRC จัดอบรมพัฒนาศักยภาพแกนนำออกกำลังกายจังหวัดระยอง ประจำปี 2567

บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC ร่วมกับเทศบาลเมืองมาบตาพุด จัดกิจกรรม "พัฒนาศักยภาพแกนนำออกกำลังกาย อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ปี 2567" ภายใต้แนวความคิด "รวมพลังคนรักสุขภาพ ร่วมต่อต้านการทุจริต" ระหว่างวันที่ 3-4 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุมโพธิทอง ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองมาบตาพุด โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมกว่า 250 คน

กิจกรรมนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยมุ่งเน้นการพัฒนาแกนนำด้านการออกกำลังกายให้มีความรู้ ความสามารถ และทักษะเพิ่มขึ้น เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอในชุมชน ตลอดจนสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย ซึ่งนอกจากจะเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้ว ยังช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกาย ผ่อนคลายความเครียด ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ภายในกิจกรรมยังได้มีการแสดงเจตจำนงในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันของบริษัทฯ อีกด้วย

ในปีนี้ โครงการได้ขยายขอบเขตครอบคลุมพื้นที่ 15 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอเมืองระยอง โดยได้รับเกียรติจาก นายถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด เป็นประธานในพิธี ซึ่งท่านได้กล่าวว่า "แกนนำสุขภาพที่เข้มแข็งคือรากฐานสำคัญของชุมชนที่มีสุขภาพดี และพวกท่านคือผู้สร้างรากฐานนั้นให้กับระยองของเรา"

SPRC ยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมแห่งสุขภาพที่ดีและยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวระยองอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดี เริ่มที่ตัวเรา ขยายสู่ชุมชน" โครงการนี้จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการสร้างชุมชนที่แข็งแรงและมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

#SPRC

โพสต์เมื่อ :
2567-08-06 14:25:25
 52
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์