โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี มอบทุน “น้องๆ เรียนดี” สานฝันเยาวชนระยอง ต่อเนื่องปีที่ 23

โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี มอบทุน “น้องๆ เรียนดี” สานฝันเยาวชนระยอง ต่อเนื่องปีที่ 23



24 กรกฎาคม 2567 – บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด (โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี) ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน จัดพิธีมอบทุนการศึกษา “น้องๆ เรียนดีกับบีแอลซีพี” ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 23 มอบทุนการศึกษารวม 1.6 ล้านบาท แก่บุตรหลานชุมชนในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด บุตรหลานชาวประมงในพื้นที่ และโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดระยอง ณ โรงเรียนระยองวิทยาคมปากน้ำ และโรงเรียนเทศบาลวัดปากน้ำ

นายอดิศร วังมูล ผู้อำนวยการสายงานบริหารและองค์กรสัมพันธ์ BLCP กล่าวว่า "ตลอด 23 ปีที่ผ่านมา โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี ได้มอบทุนการศึกษารวมกว่า 31 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนเปิดโอกาสทางการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่ ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศ นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ตามหลัก ESG และเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ของสหประชาชาติ"

พิธีมอบทุนการศึกษาครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้งผู้บริหารโรงเรียน คณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง และสื่อมวลชน โดยนักเรียนที่ได้รับทุนต่างรู้สึกยินดีและขอบคุณโรงไฟฟ้าบีแอลซีพี ที่ช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัวของนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้น้องๆ สามารถพัฒนาตนเอง และเติบโตเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไป

บีแอลซีพี มุ่งพัฒนาพลังงานที่มั่นคง เพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
โพสต์เมื่อ :
2567-07-24 11:21:54
 32
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์