“พีทีที แทงค์” ปันรัก ปันน้ำใจ “เปลี่ยนขยะเป็นกองบุญ”วันสิ่งแวดล้อมโลก

“พีทีที แทงค์” ปันรัก ปันน้ำใจ “เปลี่ยนขยะเป็นกองบุญ”วันสิ่งแวดล้อมโลก




“พีทีที แทงค์” ปันรัก ปันน้ำใจ
“เปลี่ยนขยะเป็นกองบุญ”วันสิ่งแวดล้อมโลก

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 บริษัท พีทีที แทงค์ เทอร์มินัล จำกัด ได้ร่วมบริจาคแบ่งปันสิ่งของ อาทิ เสื้อผ้าสภาพดี กระเป๋า ของเล่นเด็ก ขวดและถุงพลาสติก เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ ในกิจกรรม “ทอดผ้าป่าสามัคคี ด้วยวัสดุรีไซเคิลเพื่อการศึกษาและเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ปี 2567 ” ณ วิทยาลัยเทคนิคอุตสาหกรรมระยอง จ.ระยอง
โดยมี น.ส.นภาพัฒน์ อู่เจริญ ประธานชุมชนวัดชากลูกหญ้า และนายสิปปภาส สมุทรถา นักบริหารงานชุมชนสัมพันธ์ 7 สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด เป็นผู้รับมอบ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นความร่วมมือหลายภาคส่วน ได้แก่ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด สำนักงานเทศบาลเมืองมาบตาพุด ชุมชนวัดชากลูกหญ้า วิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง และผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม
สำหรับกิจกรรมดังกล่าว บริษัท พีทีที แทงค์ฯ ได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พนักงานจิตอาสา CSR Ambassador ร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อเปลี่ยนขยะรีไซเคิลเป็นเงินสมทบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษา
ทั้งนี้กิจกรรม “ทอดผ้าป่าสามัคคี ด้วยวัสดุรีไซเคิลฯ”จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ชุมชน ผู้ประกอบการเห็นความสำคัญ รู้จักคัดแยกขยะ ลดปัญหาขยะในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด และสร้างมูลค่าเพิ่มในการคัดแยกขยะขาย และใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูดสุดผ่านการแปรรูปขยะและนำกลับมาใช้ใหม่
โพสต์เมื่อ :
2567-06-06 10:02:29
 58
ผู้เข้าชม


















สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์